Thông cống chuyên nghiệp

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thông cống chuyên nghiệp và chất lượng cao cho khách hàng,với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý tắc cống. Đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như phong cách phục vụ.


Dịch vụ thông cống chuyên nghiệp của chúng tôi bao gồm:


- Thông cống toilet, bể phốt, chậu rửa, thoát sàn, các loại đường cống ngầm.

- Thông cống chung cư, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, công ty, khu đô thị, khu công nghiệp, trường học.

- Thông tắc cống rãnh, hầm cầu.

- Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.

- Sửa chữa, lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh, đường nước thải, sinh hoạt.

- Hút bể phốt, hố ga, cống rãnh.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp và các máy móc hiện đại, xe chở chuyên dung. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành chuẩn nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ thông cống của chúng tôi luôn mong muốn tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.



Địa chỉ : 85/9 khu phố 3 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0932701400
Di động : 0932701400
Fax: 0932701400
Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân
website đã đăng ký bộ Công Thương

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.