Thông cống tại nhà TPHCM

Dịch vụ thông cống tại nhà của chúng tôi ra đời với mục đích phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo hơn trong mọi điều kiện và hoàn cảnh.



Chúng tôi có nhiều xe hút, phương tiện hiện đại để phục vụ quý khách tận chân công trình. Quý khách hàng sẽ không cần mất công sức và thời gian, thay vào đó chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi.

Bạn sẽ không còn phải bận tâm, lo lắng khi cầu cống, hầm cầu, bể phốt, chậu rửa, toilet, bồn cầu... của gia đình có dấu hiệu bất thường, dịch vụ thông cống phục vụ tại nhà của chúng tôi sẽ giải đáp hoàn hảo mọi vấn đề về cống rãnh của bạn. Sau 15 phút nhận cuộc gọi của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tiếp cận và lên kế hoạch thông cống.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, gía thành hợp lý, bảo hành dài hạn, phục chu đáo chúng tôi tin tưởng rằng thông cống tận nhà sẽ là dịch vụ hiệu quả nhất hiện nay. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến thông tắc nhiều dịch vụ đa dạng khác.



Địa chỉ : 85/9 khu phố 3 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0932701400
Di động : 0932701400
Fax: 0932701400
Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân
website đã đăng ký bộ Công Thương

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.