Tạm biệt bệnh trĩ đáng ghét tại phòng khám đa khoa Âu Á

Phòng khám Âu Á là phòng khám được sở y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép ban hành chuyên khám, chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ nói riêng cũng như bệnh hậu môn trực tràng nói chung, với 10 năm kinh nghiệm bề dày với các bác sĩ đầu ngành đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, trong 10 năm qua đội ngũ của Phòng khám Âu Á đã giúp hơn 1 vạn bệnh nhân mắc bệnh trĩ thoát khỏi căn bệnh này và được đông đảo người bệnh cũng như người thân của bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.


Bác sĩ tại phòng khám đa khoa Âu Á có tay nghề cao.


Để tạo được niềm tin trong lòng bệnh nhân cũng như người thân của họ trong hơn 10 năm qua, thì Phòng khám Âu Á là phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm như:

Người bệnh khi mắc bệnh trĩ đến Phòng khám Âu Á chữa trị bệnh hầu hết đã từng chữa trị bệnh bằng nhiều biện pháp khác nhau hoặc đã từng áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh khác nhau nhưng không mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, khi qua thăm khám về tình trạng trĩ của người bệnh, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cho người bệnh về tình trạng bệnh, các phương pháp loại bỏ trĩ tại Phòng khám Âu Á phù hợp cho người bệnh.

Phòng khám Âu Á hiện nay áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh khác nhau như:


Loại bỏ trĩ bằng máy HCPT-II.


Loại bỏ trĩ bằng tiêm xơ. Đây là biện pháp chúng ta tiêm thuốc xơ trực tiếp vào các búi trĩ khiến cho các búi trĩ teo nhỏ, xơ hóa, cuối cùng là các búi trĩ có thể loại bỏ được búi trĩ, thông thường biện pháp này được áp dụng nhiều cho bệnh nhân mắc bệnh trĩ nội độ I và độ II, phương pháp này thân thiện với người bệnh và không phải nằm viện, không gây ra ảnh hưởng đến công việc của người bệnh.


Loại bỏ trĩ bằng công nghệ mới HCPT-II. 


Đây là phương pháp loại bỏ bệnh trĩ hiệu quả được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn với nguyên lý sử dụng sóng plasma tạo ra năng lượng làm tăng nhiệt độ búi trĩ lên đến 70 độ C làm cho búi trĩ đông cứng, co nhỏ lại và loại bỏ búi trĩ cả gốc trĩ từ đó giảm được tình trạng tái phát. Chỉ trong khoảng 10 – 20 phút ( tùy vào tình trạng bệnh của bệnh nhân) áp dụng phương pháp này là chúng ta có thể loại bỏ trĩ mà không đau đớn, không chảy máu và không phải nằm viện với chi phí thấp.

Các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Âu Á khuyên người bệnh nếu như không may mắc bệnh trĩ thì nên đi khám chữa sớm, đúng chuyên khoa, không nên tự ý dùng thuốc để tránh xảy ra những tình trạng ngoài ý muốn như bệnh nặng lên hoặc hoại tử hậu môn. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.