Bệnh liệt dương do thủ dâm

Thủ dâm là một hình thức tự làm thỏa mãn nhu cầu sinh dục, tạo nên hưng phấn và khoái cảm. Đây là một nhu cầu sinh lý rất bình thường, không có gì đáng lo ngại nếu bạn không lạm dụng thường xuyên, vô độ. Chỉ khi thủ dâm vô độ mới ảnh hưởng đến sức khỏe, mà tác hại phải kể đến đầu tiên là liệt dươnghttps://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/search/label/benh-tri

Liệt dương do thủ dâm quá độ để lại những gánh nặng tâm lý rất lớn cho nam giới. Thủ dâm với tần suất nhiều, từ độ tuổi còn nhỏ là hành động kích thích, bắt dương vật hoạt động để đạt được khoái cảm sẽ là nguyên nhân chính khiến lượng máu tuần hoàn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chúng sẽ không đủ để truyền đến các hệ thống cơ quan khác. 

Bệnh liệt dương do thủ dâm

Thủ dâm nhiều, trong một thời gian dài sẽ gây rối loạn chức năng sinh lý, yếu sinh lý, làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, giảm trí nhớ, không tập trung, năng lực giải thích giảm, mất ngủ, nằm mơ nhiều, chóng mặt, tim đập nhiều,…

Nếu thủ dâm với kích thích quá mạnh, bằng các dụng cụ không an toàn, hợp lý sẽ gây nên bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính, suy giảm ham muốn tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh. 

Khi nam giới mắc bệnh nam khoa này sẽ khiến tâm lý trở nên bất ổn, vì vậy, lời khuyên ở đây là bạn nên có kiến thức hiểu biết về giới tính, để hiểu rõ yếu tố tâm lý ảnh hưởng thế nào đến chức năng sinh dục.

Người vợ cũng phải biết cảm thông và chia sẻ, động viên chồng và cùng chồng vượt qua bệnh tật. Không nên chỉ vì một hai lần thất bại mà mất đi sự tự tin ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

Để điều trị hiệu quả vấn đề liệt dương do thủ dâm này, bạn nên tổ chức, sắp xếp thời gian sinh hoạt cá nhân hợp lý. Nên tham gia các hoạt động xã hội lành mạnh để không tốn nhiều thời gian suy nghĩ về các vấn đề tình dục. Hãy nâng cao hiểu biết về tâm sinh lý lứa tuổi mới lớn để có những phòng tránh kịp thời.

Không nên xem phim ảnh nóng. Thực hiện ăn uống đều đặn, đầy đủ chất dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Bạn nên hạn chế quan hệ tình dục với mật độ dầy trong thời gian dài để chức năng tình dục được đảm bảo. 

Nếu phát hiện ra các dấu hiệu bệnh liệt dương, hãy đến ngay các cơ sở phòng khám đa khoa uy tín nhất để được tư vấn và điều trị. Với sự hiện đại của Y tế như hiện nay, điều trị liệt dương không quá khó.

Tuy nhiên, dù áp dụng phương pháp nào đi chăng nữa, bạn cũng cần tuân thủ tuyệt đối phác đồ điều trị của các y bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về điều trị để tránh các biến chứng khôn lường.

Tham khảo thêm:  https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.