Phòng khám đa khoa Âu Á khám chữa trĩ uy tín ở TPHCM

Lựa chọn điều trị bệnh trĩ tại Phòng khám Âu Á 425 Nguyễn Văn Luông phường 12 quận 6 thành phố Hồ Chí Minh chính là là địa chỉ mà lâu nay được nhiều người bệnh tin cậy. Chắc hẳn có rất nhiều người thắc mắc tại sao lại có nhiều bệnh nhân lựa chọn Phòng khám Âu Á là địa chỉ tin cậy để chữa bệnh trĩ nói riêng hoặc các bệnh về hậu môn trực tràng nói chung? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những lý do tại sao có nhiều bệnh nhân lựa chọn hỗ trợ điều trị bệnh trĩ tại Phòng khám Âu Á.


Phòng khám đa khoa Âu Á khám chữa trĩ uy tín ở TPHCM được sở y tế cấp phép.


Bệnh trĩ nói chung là căn bệnh mà hiện nay rất nhiều người mắc phải, bệnh không chỉ gây ra những khó khăn trong sinh hoạt, đời sống của người bệnh mà còn gây ra ảnh hưởng nhất định tới tâm lý của bệnh nhân mắc bệnh trĩ nói chung. 

Phòng khám Âu Á sau 10 năm xây dựng và trưởng thành tính đến nay đã hỗ trợ chữa thành công cho hơn 10.032 ca bệnh nhân mắc bệnh trĩ với hiệu quả nhanh và an toàn cho người bệnh.

Phòng khám Âu Á là phòng khám có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên có nhiều năm kinh nghiệm, vững tay nghề luôn tâm huyết với nghề và quan tâm tới sức khỏe của người bệnh. 

Điều làm nên điểm khác biệt của phòng khám Âu Á không chỉ đơn thuần là ở yếu tố cơ sở vật chất mà chính là ở yếu tố con người, đây luôn là vấn đề được phòng khám chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà các bác sĩ còn là những người có tâm huyết với nghề với sức khỏe của người bệnh chính vì thế mà hiệu quả chữa trị bệnh của bệnh nhân luôn được nâng cao và luôn khiến người bệnh tin tưởng, hài lòng.


Phòng khám đa khoa Âu Á có trang thiết bị hiện đại.


Yếu tố giúp cho hiệu quả loại bỏ bệnh trĩ được cao hơn đó chính là việc Phòng khám Âu Á thành phố Hồ Chí Minh có trang thiết bị kĩ thuật hiện đại và tiên tiến. Nhiều bệnh nhân khi mắc bệnh trĩ nhưng nghĩ đến việc cắt bỏ những búi trĩ thì rất sợ hãi vì nghĩ đến phẫu thuật dụng dao kéo là sẽ đau đớn, chảy nhiều máu hoặc sau điều trị có thể gây ra tình trạng phải nằm viện lâu ngày.

Tuy nhiên, khi đến với Phòng khám Âu Á thì những vấn đề mà người bệnh băn khoăn lâu nay đã được giải quyết. Công nghệ mới HCPT-II của Hoa Kì đã có mặt tại Phòng khám Âu Á giúp cho việc cắt trĩ không đau, không chảy máu, loại bỏ các búi trĩ hiệu quả, người bệnh hoàn toàn không phải nằm viện, sau phẫu thuật người bệnh có thể đi lại được ngay, ngăn ngừa tái phát các búi trĩ tốt…

Để giúp người bệnh hiểu được phương pháp này hoạt động như thế nào các bác sĩ Phòng khám Âu Á cho biết, nguyên lý hoạt động của nó chính là sử dụng sóng plasma tác động trực tiếp vào búi trĩ, sinh ra nội nhiệt để có thể khiến cho búi trĩ đông cứng, co nhỏ rồi sử dụng sóng cao tần để có thể loại bỏ búi trĩ từ gốc đến ngọn từ đó đạt hiệu quả cắt trĩ như mong muốn.

Chỉ với 10 phút ( tùy vào tình trạng bệnh của bệnh nhân) những búi trĩ lâu năm của người bệnh có thể được loại bỏ hiệu quả mà không hề gây ra đau đớn, không gây ra những khó khăn cho việc di chuyển của người bệnh sau quá trình phẫu thuật, bên cạnh đó người bệnh không cần phải lo lắng về việc những búi trĩ này có thể mọc trở lại.

Để làm được những thành công trong suốt hơn 10 năm qua, để tạo được lòng tin, sự tin tưởng của người bệnh thì phòng khám chúng tôi đã không ngừng phát triển, học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn, tìm hiểu về tâm lý người bệnh nhằm có những biện pháp hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả và phù hợp nhất cho bệnh nhân trĩ nói chung. Ngoài chất lượng khám chữa bệnh của bác sĩ chuyên khoa thì người bệnh còn hài lòng về chi phí khám của Phòng khám Âu Á luôn công khai, tính minh bạch cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của người bệnh. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.