Thông cống ngầm ở tphcm bao nhiêu tiền

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thông cống ngầm bằng hệ thống thiết bị chuyên dụng. Đặt đường cống thoát nước, đào hầm mới, chống hôi... Chúng tôi cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.


Chúng tôi thi công bằng các loại máy chuyên dùng công nghệ mới như: máy dò tìm hầm, máy nén hơi thông nghẹt không cần đục đẽo nền, xử lý dứt điểm mùi hôi, thấm, phục vụ 24/24, đảm bảo chất lượng, uy tín, hiệu quả.

Ngoài ra, Chúng tôi có các loại xe vệ sinh tính theo khối với giá cả hợp lý. Khi Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Dịch vụ chúng tôi đảm bảo chất lượng, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.


Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:


- Thông cống toilet, bể phốt, chậu rửa, thoát sàn, các loại đường cống ngầm.

- Thông cống chung cư, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, công ty, khu đô thị, khu công nghiệp, trường học.

- Thông tắc cống rãnh, hầm cầu.

- Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.

- Sửa chữa, lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh, đường nước thải, sinh hoạt.

- Hút bể phốt, hố ga, cống rãnh.



Địa chỉ : 85/9 khu phố 3 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0932701400
Di động : 0932701400
Fax: 0932701400
Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân
website đã đăng ký bộ Công Thương

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.