Chi phí phá thai bằng thuốc

Hiện nay, phá thai bằng thuốc được đánh giá là phương pháp an toàn, hiệu quả và đơn giản được nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền không phải ai cũng rõ. 

Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai bằng cách dùng thuốc để chấm dứt thời kỳ thai nghén. Thuốc phá thai có tác dụng làm ngừng sự hoạt động của thai nhi và tạo sự co thắt tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài.https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/search/label/rach-bao-quy-dau

Phá thai bằng thuốc tuân theo quy trình sau:

+ Làm bong thai: Bệnh nhân uống thuốc ngay tại phòng khám để làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung rồi về nhà tự theo dõi theo hướng dẫn của thầy thuốc.

+ Tống thai ra ngoài: Sau 48 giờ, bệnh nhân trở lại bệnh viện uống để đẩy thai ra và lưu lại phòng khám trong 3 giờ để theo dõi mạch, huyết áp (cứ nửa giờ một lần). Nơi theo dõi này phải có đủ các trang bị cấp cứu về tim mạch, đồng thời phải có điều kiện để vận chuyển bệnh nhân lên tuyến cao hơn.

+ Kiểm tra hiệu quả: Sau 14 ngày, bệnh nhân phá thai bằng thuốc đến khám lại. Nếu siêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc phải phá bằng phương pháp khác; không được giữ thai.

Chi phí phá thai bằng thuốc
Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai an toàn hiện nay
Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa tức là không cần sử dụng thiết bị y tế để đưa vào tử cung thai phụ từ đó giúp tránh được những biến chứng nguy hiểm như thủng tử cung, rách cổ tử cung, nhiễm trùng,...

Bạn có thể áp dụng cách phá thai bằng thuốc trong trường hợp thai kỳ dưới 7 tuần. Một số trường hợp có tuần thai lớn hơn vẫn có thể phá bằng thuốc dưới chỉ định của bác sỹ chuyên khoa tay nghề cao. Cách phá thai bằng thuốc là phương pháp an toàn nếu bạn thực hiện đúng sự chỉ định của bác sỹ chuyên khoa tại cơ sở y tế uy tín.

Chi phí phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu? Đây là câu hỏi khá tế nhị và là thắc mắc của rất nhiều người. Tuy nhiên, chúng tôi không thể nào đưa ra mức giá cụ thể cho em được bởi vì chi phí phá thai bằng thuốc còn phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố sau:

+ Chi phí phá thai bằng thuộc phụ thuộc vào độ uy tín, chất lượng của cơ sở thực hiện phá thai bằng thuốc  https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/

+ Phá thai bằng thuốc dựa vào trình độ kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa

+ Phá thai bằng thuốc dựa trên trang thiết bị y tế

+ Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào cách thức phục vụ của nhân viên y tế

+ Phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người phụ nữ. Nếu như mắc phải những căn bệnh phụ khoa hoặc những căn bệnh nêu ở trên thì chắc chắn chi phí phá thai bằng thuốc sẽ đắt hơn so với bình thường.

Tuy nhiên, bác sẽ phòng khám phụ khoa cũng khuyên chị em cần cân nhắc không nên vì ham rẻ mà đến những nơi không chất lượng để phá thai bằng thuốc hay tự ý mua thuốc về uống.

Rất có thể sẽ gây nên những hậu quả khôn lường như: thai chết lưu, mất máu, thai không ra hết, viêm nhiễm… gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe phụ nữ khi phá thai không an toàn. 

Phòng khám đa khoa chính là một địa chỉ đáng tin cậy để chị em phá thai an toàn. Với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, nhân viên y tế tận tình chu đáo, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại chắc chắn sẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho việc phá thai bằng thuốc cho các chị em. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.