Sau khi phá thai nên lưu ý điều gì?

Vì một lý do nào đó bắt buộc bạn phải phá bỏ bào thai. Để đảm bảo sức khỏe cho thai phụ sau này, sau khi phá thai, chị em nên kiểm tra tình trạng sức khỏe, nếu ổn định bạn mới ra về. Dưới đây là một số lưu ý sau khi phá thai chị em cần ghi nhớ. 

+ Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

+ Vệ sinh cơ thể và vùng kín sạch sẽ, tắm rửa bình thường.

+ Sau khi phá thai, bạn sẽ ra máu vì vậy hãy chú ý thay bằng thường xuyên, sáng, trưa, chiều và trước lúc đi ngủ để bảo đảm vệ sinh sạch sẽ.

+ Tránh thụt rửa âm đạo, tránh đưa tay hay bất cứ vật gì vào âm đạo khi vệ sinh vùng kín.

+ Ăn uống đủ chất để bổ sung đủ dưỡng chất, đặc biệt là chất sắc, vitamin bằng các loại rau quả xanh, trái cây tươi, thịt bò, trứng, sữa,…

Sau khi phá thai nên lưu ý điều gì?

+ Chị em sau khi phá thai cũng cần chú ý nghỉ ngơi, tránh suy nghĩ nhiều và cần được an ủi về mặt tinh thần vì có thể có cảm giác mặc cảm, tội lỗi.


+ Tránh quan hệ tình dục ngay sau khi phá thai, bạn nên kiêng ít nhất 2 tuần để tử cung khôi phục.

+ Nếu sau khi phá thai, bạn có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường, hãy nhờ sự tư vấn của bác sĩ để được xử lý kịp thời. Bên cạnh đó, sau khi phá thai bạn cần khám hoặc tái khám phụ khoa theo lịch hẹn của bác sĩ để chắc chắn rằng nhau thai đã được loại bỏ hoàn toàn, cơ thể bạn phục hồi.

Hy vọng những thông tin về một số lưu ý sau khi phá thai của bác sĩ phòng khám phụ khoa là hữu ích đối với chị em sau khi phá thai. Hy vọng những bạn đã trót lỡ mang thai mà không đủ điều kiện giữ lại em bé, hãy lựa chọn phương pháp phá thai an toàn cũng như đừng quá tự ti mà suy sụp, cần lấy lại tinh thần để tiếp tục trở lại công việc. https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/

Để thực hiện phá thai an toàn, chị em phải lựa chọn đúng phương pháp và địa chỉ uy tín. Chị em có thể đến với phòng khám đa khoa TPHCM để được thực hiện phá thai an toàn, không đau và hiệu quả với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại cùng quy trình nghiêm ngặt và đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình và có nghiệp vụ tốt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.