Kinh nguyệt không đều có thai được không?

Kinh nguyệt không đều có thai không? Đây là trăn trở của nhiều chị em trong độ tuổi trưởng thành. Hôm nay, các bác sĩ phòng khám phụ khoa xin được giải đáp tâm tư này để chị em được rõ hơn.

Kinh nguyệt không đều là gì?

Kinh nguyệt là hiện tượng bình thường ở nữ giới từ độ tuổi dậy thì. Các hiện tượng như kinh nguyệt ít, kinh nguyệt thưa, không theo chu kỳ hoặc tắc kinh được gọi là kinh nguyệt không đều.

Kinh nguyệt không đều thường xuyên và kéo dài, kèm theo hiện tượng máu kinh ra nhiều, xuất huyết niệu đạo. Đó là biểu hiện của một số bệnh như u xơ tử cung, polyp tử cung… các bệnh trên đều làm tử cung bị biến đổi, gây ra hiện tượng vô sinh là điều khó tránh khỏi.

Kinh nguyệt không đều có thai được không?
Kinh nguyệt không đều ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sức khỏe của phụ nữ
Kinh nguyệt không đều còn là biểu hiện của sự rối loạn rụng trứng và chức năng buồng trứng… trong khi buồng trứng là cơ quan quan trọng của bộ máy sinh sản, nếu gặp vấn đề mà không được chữa trị kịp thời, rất nguy hiểm, không những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà có thể dẫn đến tử vong đối với chị em. https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/search/label/rach-bao-quy-dau

Tuy nhiên, nếu kinh nguyệt không đều ở tuổi dậy thì hoặc do thói quen sinh hoạt không tốt, stress… thì không gây hại đến sức khỏe sinh sản, chỉ cần cải thiện chất lượng cuộc sống là hiện tượng này cũng mất dần.

Kinh nguyệt không đều có thai được không?

Kinh nguyệt không đều có thai không? Để trả lời được câu hỏi này, chúng ta cần căn cứ vào đặc điểm cơ thể và các nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều của chị em mới đưa ra kết luận được.

Các bác sĩ phòng khám phụ khoa cho biết, một số chị em bị kinh nguyệt không đều vẫn có khả năng thụ thai. Tuy nhiên, những trường hợp này kinh nguyệt không đều không phải do sinh lý hay biểu hiện của bệnh lý.

Trên đây là những giải đáp của bác sĩ phòng khám phụ khoa về vấn đề kinh nguyệt không đều có thai không của nhiều chị em đang lo lắng. Hy vọng sau khi đọc những thông tin này, chị em có thể an tâm hơn, và tốt nhất nên đi khám phụ khoa để xác định chính xác rằng mình đang mắc kinh nguyệt không đều do nguyên nhân nào để có cách xử lý hiệu quả.

Phòng khám đa khoa có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên môn sẽ tìm ra đúng bệnh lý và nguyên nhân bệnh lý cho chị em về hiện tượng kinh nguyệt không đều cũng như các bệnh sản phụ khoa khác, từ đó có phương pháp xử lý và điều trị hiệu quả. https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/

Bên cạnh đó, phòng khám phụ khoa luôn tuân thủ quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt cùng sự chăm sóc chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên và hệ thống phòng buộng vô trùng và tiện nghi, phòng khám phụ khoa sẽ mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ an toàn, hiệu quả và uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.