Điều trị viêm lộ tuyến tử cung bằng phương pháp áp lạnh

Điều trị viêm lộ tuyến tử cung bằng phương pháp áp lạnh là một trong những phương pháp chữa bệnh tối ưu, an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/search/label/rach-bao-quy-dau

Điều trị viêm lộ tuyến tử cung bằng phương pháp áp lạnh

Áp lạnh là phương pháp vật lý sử dụng chất lỏng nito, được dẫn qua một dụng cụ bằng kim loại chuyên dụng để có thể áp sát vào vết thương viêm lộ tuyến.

Nhiệt độ thực hiện phương pháp này là -50oC. Đặc điểm của phương pháp này là làm các tế bào viêm lộ tuyến bị đông cứng và chết đi. Các tế bào bị tiêu diệt sẽ bong ra ngoài sau vài ngày.

Sau khoảng 2 tuần kể từ ngày điều trị, bạn sẽ thấy có dịch màu vàng chảy ra, đó chính là lớp tế bào chết bong ra. Sau đó, vết thương tự liền sẹo và lớp tế bào lát sẽ xuất hiện, thay thế lớp tế bào đã tổn thương. Tùy vào mức độ của bệnh viêm cổ tử cung này mà thời gian áp lạnh sẽ khác nhau.

Điều trị viêm lộ tuyến tử cung bằng phương pháp áp lạnh

Ưu điểm của phương pháp áp lạnh

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung áp lạnh được đánh giá cao vì tính hiệu quả và an toàn của nó. Đây là phương pháp không gây đau cho bệnh nhân, chỉ xử lý vết thương tại chỗ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chính vì vậy, phương pháp này không gây nguy hiểm gì cho bạn.

Để phương pháp điều trị bệnh phụ khoa này mang lại hiểu quả tối ưu và nhanh chóng lành vết thương. Bác sĩ phòng khám đa khoa khuyên bạn rằng:

+ Tránh quan hệ tình dục sau khi chữa trị khoảng 2 tuần để vết thương được lành hẳn.

+ Chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đặc biệt là vào thời gian có kinh và sau khi quan hệ.

+ Bạn cần có chế độ ăn uống đảm bảo đủ dưỡng chất để cơ thể nhanh chóng phục hồi.

+ Ngoài những lưu ý trên, để đảm bảo chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung áp lạnh hiệu quả, bạn nên tìm những cơ sở y tế có chất lượng, uy tín và chuyên môn phụ khoa.

Tại phòng khám đa khoa, chúng tôi có đang chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung áp lạnh hiệu quả và an toàn với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề vào giỏi chuyên môn sau khi tu nghiệp nhiều năm tại các quốc gia có nên y khoa tiến bộ của thế giới.

Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa có hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối ưu cho công tác khám và điều trị các bệnh phụ khoa nói riêng và các bệnh đa khoa nói chung. Phòng khám đa khoa đang ngày một phấn đấu trở thành một trong những trung tâm y tế có chất lượng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.