Viêm lộ tuyến cổ tử cung và những biểu hiện lâm sàng

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa vẫn thường xảy ra ở nữ giới, nhất là những chị em trong độ tuổi sinh sản. Căn bệnh này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, đời sống và khả năng sinh sản của chị em. Vậy viêm cổ tử cung lộ tuyến có biểu hiện gì, cùng phòng khám phụ khoa 575 tìm hiểu nhé! https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/search/label/rach-bao-quy-dau

Viêm cổ tử cung lộ tuyến là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh dễ bị nhầm lẫn với nhiều căn bệnh phụ khoa khác, vì có nhiều triệu chứng giống nhau, chính vì thế phái nữ thường không quan tâm và bỏ qua, nên khi mắc bệnh thì việc điều trị cũng gặp không ít khó khăn. Vì vậy, phải phân biệt được triệu chứng của bệnh rõ ràng để điều trị hiệu quả.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung và những biểu hiện lâm sàng

Biểu hiện lâm sàng của viêm cổ tử cung lộ tuyến

Sau đây là một số biểu hiện thường gặp của bệnh viêm cổ tử cung này do bác sĩ phòng khám phụ khoa cho biết:

+ Khí hư ra nhiều: Khí hư tiết ta rất nhiều, loãng, có màu vàng hoặc xanh, có bọt,mùi hôi thường rất khó chịu.

+ Xuất huyết trong giao hợp: Đây là giai đoạn viêm tử cung lộ tuyến đã bị nặng, do tác động mạnh đến cổ tử cung khi quan hệ tình dục, gây nên tình trạng xuất huyết.

+ Ngứa âm đạo: Khi bệnh đang chuyển vào giai đoạn năng hơn, thường thì phụ nữ có triệu chứng ngứa ngáy và khó chịu, viêm loét ở âm đạo.

+ Viêm đỏ, sần sùi: Trong cổ tử cung, phần lộ tuyến bị viêm đỏ và sần sùi, kiểm tra sẽ thấy lớp biểu mô lộ ra tại cổ tử cung. https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/

+ Ngoài ra, bệnh nhân bị viêm cổ tử cung lộ tuyến sẽ có triệu chứng chảy máu giữa thời kỳ kinh nguyệt, hoặc khi vừa mãn kinh, quan hệ tình dục thường đau rát.

Trên đây là biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung từ bác sĩ phòng khám phụ khoa 575. Hy vọng sẽ hữu ích đối với chị em phụ nữ để kịp thời phát hiện bệnh khi có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao cùng hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đội ngũ điều dưỡng viên nhiệt tình và tác phong chuyên nghiệp, phòng khám đa khoa tự tin sẽ là người bạn đồng hành cùng chăm sóc sức khỏe của bạn tốt hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.