Cách điều trị bệnh lậu hiệu quả

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Cách điều trị bệnh lậu hiệu quả dưới đây sẽ giúp bệnh nhân loại bỏ những lo lắng về bệnh dứt điểm. 

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra khi bệnh nhân quan hệ tình dục không an toàn. Hoặc khi bạn có những tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người mắc bệnh, lây nhiễm từ mẹ sang con cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh lậu hiện nay. 

Khi lậu cầu khuẩn xâm nhiễm trực tiếp vào cơ thể, người bệnh thường có cảm giác bị đau niệu đạo, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu, nước tiểu có lẫn mủ. Trường hợp bệnh lậu ở nam giới sẽ kèm theo chứng đau và sưng tinh hoàn. Với nữ giới, dịch ở âm đạo tiết ra ngày một nhiều, môi lớn, môi nhỏ đau và sưng tấy đỏ. 

Cách điều trị bệnh lậu hiệu quả

Cách điều trị bệnh lậu

bệnh lậu có tốc độ lây lan rất nhanh nên cần được được trị sớm nhất để tránh các biến chứng khôn lường về sau. Nguyên tắc điều trị bệnh lậu là đúng thể trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân, đúng phác đồ, đúng thuốc và đủ liều lượng để trị bệnh dứt điểm một lần duy nhất. Hiện nay, bệnh lậu thường đực điều trị theo các phương pháp chính như sau: https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/search/label/benh-tri

+ Điều trị bệnh lậu bằng thuốc

Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh để ngăn chặn sự phát triển của virut. Phương pháp này thích hợp với các bệnh nhân bị bệnh lậu giai đoạn đầu. Bạn nên chú ý không tự mua thuốc về nhà điều trị bệnh lậu để tránh các biến chứng khôn lường về sau.

Cách điều trị bệnh lậu hiệu quả

+ Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nhiệt điện trường:

Đây là một trong những phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến, hiệu quả hiện nay, được nhiều cơ sở, phòng khám đa khoa áp dụng. Nguyên tắc chữa bệnh lậu của phương pháp này là dựa trên sự sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, từ đó làm tăng độ thẩm thấu của thuốc điều trị, phục hồi quá trình trao đổi chất, khoanh vùng tổ chức chứa tế bào vi khuẩn, góp phần tuần hoàn máu, giảm chứng viêm, phù nề, loại bỏ triệt để mầm bệnh. Bên cạnh đó, nhiệt điện trường còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, các virut lậu sẽ bị ngăn chặn hoàn toàn khả năng phục hồi.

Dù điều trị bệnh lậu theo phương pháp nào, người bệnh cũng nên tuân thủ tuyệt đối phác đồ của các y bác sĩ đề ra, nâng cao sự hiểu biết về bệnh bằng cách thực hiện lối sống khoa học, sinh hoạt tình dục lành mạnh. Đồng thời chú ý luyện tập thể thao, chế độ dinh dưỡng hợp lý để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, phòng tránh bệnh lậu tốt nhất.

Tham khảo thêm:  https://dichvuruthamcauquan4giare.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.